Sunday, December 27, 2015

Máy Bàn Core i5

Máy Vi Tính Để Bàn Core i5



Một trong các cấu hình Máy Tính Core i5
Link xem chi tiết: https://goo.gl/MW091y
Máy bàn core i5 được sử dụng chip Intel core i5 2400, 6M cache cho tốc độ xử lý cũng như hiệu năng của máy cao và hoạt động ổn định. Được sử dụng Mainboard H61 của các hãng có tên tuổi như: Gigabyte, Asus,... dòng máy bàn core i5 tại THIỆN TÂM PC là các máy vi tính hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy như: Chơi game, online, giải trí,...

Ngoài các yếu tố về máy cấu hình mạnh, chơi game tốt, giải trí thỏa mái, thì sản phẩm máy bàn sử dụng chip Core i5 còn được đánh giá là máy vi tính cho công suất hoạt động tối đa, và có thể sử dụng đồng bộ cho giới văn phòng.

Với xu hướng sử dụng máy tính hiện nay. Việc sử dụng máy tính phù hợp cho hầu hết các yêu cầu về phẩn mềm, hay giải trí tốt là như cầu thực tiễn đối với mọi đối tượng khách hàng. Hiểu được như cầu đó của quý khách hàng, chúng tôi đã cho ra hàng loạt sản phẩm máy bàn core i5, đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người sử dụng.

Cam kết máy tính hoạt động bền và mẫu mã thùng máy (Case for PC) đẹp (có thể chọn case đồng bộ cho giới văn phòng), THIỆN TÂM PC hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy tính core i5 tốt nhất, hoạt động hiệu quả nhất, cũng như chế độ bảo hành 1 đổi 1 tốt nhất.

Chi tiết liên hệ:
Website: www.ThienTamPC.com
Hotline: 0168 999 3360.

No comments:

Post a Comment